Kentado ra mắt Sản phẩm Tăng cân Tăng cơ mới – Viên tăng cân Tamino

Đầu tháng 8/2019 vừa qua, Công ty Cổ phần Kentado đã ra mắt dòng sản phẩm tăng cân mới Tamino dành riêng cho người Việt. Đây là dòng sản phẩm cải tiến mới của Kentamax Plus cũ đem đến nhiều hiệu quả hơn cho người gầy muốn tăng cân.

Viên uống tăng cân Tamino

Nguồn gốc ra đời sản phẩm hỗ trợ tăng cân TAMINO

Sau nhiều năm nghiên cứu với mong muốn bào chế ra sản phẩm tăng cân phù hợp với người Việt, các chuyên gia của Công ty Cổ phần Kentado đã đưa ra thị trường viên uống tăng cân Tamino. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tăng cân tăng cơ hiệu quả và hiện đang được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Kentado.

Viên uống tăng cân Tamino có công thức là tinh chất thảo dược quý và các hoạt chất sinh học tự nhiên gồm: Whey Protein Concentrate WPC80 (Premium Protein- Nhập Mỹ), Soy protein isolated, L- Lysine HCL, L-Threonin, Chiết xuất Lạc tiên, Tâm sen, Cao Nhân trần, , L-Arginine HCL, Digezyme (tương đương Amylase 1440IU, Lactase 240IU, Protease 130U, Cellulase 66IU, Lipase 12IU), Pluriamin, L- tryptophan, , Magnesium gluconate, Kẽm gluconate…

Tamino  – Viên uống hỗ trợ tăng cân tăng cơ có giá bao nhiêu?

Tại buổi lễ giới thiệu ra mắt sản phẩm Tamino, Anh Lý Quãng Khiêm – Giám đốc Công ty Cổ phần Kentado cho biết: Viên uống tăng cân Tamino có giá 495.000/hộp.

Công ty cổ phần Kentado – Đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm tăng cân Tamino

Cũng tại buổi lễ giới thiệu ra mắt sản phẩm Tamino – Giám đốc Kentado đã tuyên bố đây là sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần Kentado. Sản phẩm cũng đã được kiểm định về chất lượng và được Bộ Y tế cấp phép chứng nhận lưu hành trên toàn quốc.

Ngay từ khi ra đời, viên uống tăng cân Tamino đã được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng cũng như phản hồi tốt về sản phẩm. Rất nhiều người sau khi sử dụng hiệu quả cũng đã mua và giới thiệu cho những người xung quanh cùng dùng. Tamino đảm bảo tăng cân hiệu quả, an toàn và bền vững. Hiện tại để mua sản phẩm khách hàng có thể truy cập Website: Kentado.com, https://tamino.vn. Chúng tôi sẽ chuyển hàng miễn phí và thanh toán tại nhà.

ĐẶC BIỆT:  Nhằm tri ân khách hàng và mong muốn nhiều khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm, Kentado áp dụng chương trình khuyến mãi mua 2 sản phẩm giảm 150.000 VNĐ còn 840.000 VNĐ, mua 1 liệu trình 4 hộp chỉ còn 1.560.000 VNĐ. Để biết chi tiết hơn về chương trình bạn có thể truy cập Website hoặc Fanpage.

bảng giá viên uống tamino

Cách sử dụng sản phẩm tăng cân tăng cơ Tamino

Để cảm nhận được hiệu quả một cách rõ rệt của viên tăng cân Tamino, bạn cần tuân thủ đúng liều lượng và cách dùng như sau:

– Uống sau ăn tối 30 phút đến 1 giờ

– Người lớn: dùng 1-2 viên/lần x 1 lần/ngày

– Trẻ em trên 02 – 06 tuổi: dùng ½ viên/lần x 1 lần/ngày

– Trẻ em trên 07 tuổi: dùng 1 viên/lần x 1 lần/ngày

Cách sử dụng viên tăng cân Tamino

Lưu ý: Trong quá trình sử dụng nên uống nhiều nước lọc, ăn uống đủ chất kèm các bữa phụ, ngủ đủ giấc và tập thể dục nhẹ nhàng. Không uống khi đang lái tàu xe.

  • Tamino có chiết xuất từ tinh chất thảo dược quý và các hoạt chất sinh học tự nhiên nên phù hợp với hầu hết người dùng và không gây tác dụng phụ.
  • Để đạt hiệu quả tối ưu nên dùng từ 2 – 4 hộp, với một số cơ địa khó tăng cân nên dùng từ 1 – 2 liệu trình để đạt hiệu quả tốt nhất.

Khuyến cáo: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa của từng người.

Không những thế, trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm các nhân viên của Kentado sẽ tư vấn và hỗ trợ tận tình cho người dùng để đạt hiệu quả sử dụng sản phẩm tốt nhất. Tamino hiện tại đang được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Kentado nên bạn có thể đặt hàng trực tiếp qua Website hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0903 1515 94 – 0902 52 52 43

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Click